LoD - Lord of Devil

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
LoD - Lord of Devil

Clan Lord of Devil


    Chiến thuật map LMC

    avatar
    Admin
    Administrator
    Administrator


    Tổng số bài gửi : 91
    Join date : 28/07/2008

    Chiến thuật map LMC Empty Chiến thuật map LMC

    Bài gửi  Admin Thu Aug 20, 2009 4:41 pm

    Trong màn này, điểm xuất phát của GR và BL là đường đối gần nhau và tập trung vào khu giữa của bản đồ.

    GR: Xuất phát là thời điểm thuận lợi để GR có thể hạ được Ghost, thông thường Ghost sẽ chạy qua các cột phía trên khu A và tỏa đi các hướng. Một tay Sniper tốt có thể dễ dàng hạ khi Ghost chạy qua mà không chú ý đến cử động của phe GR.

    BL: Các Ghost cần nhanh chóng tỏa đi các hướng càng nhanh càng tốt và đi theo sự chỉ đạo của người cầm Bomb, hay bảo vệ người cầm Bomb và sẵn sàng hỗ trợ khi anh ta bị phát hiện. Luôn có người theo sát hỗ trợ đề phòng trường hợp Bomb rơi sẽ rất khó nhặt lại được.

    Do phía dưới là nước nên BL cũng có thể tận dụng để nhảy xuống nhanh mà không bị mất máu, tuy nhiên khi xuống sẽ rất dễ bị phát hiện bởi khi đi dưới nước sẽ để lại sóng và tiếng động trong nước. Cần nhanh chóng rời khỏi khu vực nước hoặc quan sát cử động của GR để di chuyển hợp lý mà không bị phát hiện. Đặc biệt tránh trường hợp đứng gần GR quá lâu mà không có cử động gì, tiếng thở của bạn sẽ làm kẻ thù có thể dễ dàng phát hiện ra vị trí của bạn.
    Chiến thuật map LMC Vtc_10479_LMC1s
    Trong khu cột có đường tắt đi qua khu A bằng một sợi dây xích (hình mình họa), đi theo lối này BL sẽ xâm nhập vào khu A (GR base) rất nhanh chóng và dễ dàng bằng cách nhảy qua ống phía trên, vì ban đầu chưa có GR nào có thể lên được nóc khu A.
    Chiến thuật map LMC Vtc_10480_LMC2s
    GR: Nóc khu A là vị trí rất khó để phát hiện Ghost, chính vì vậy các GR có nhiệm vụ bảo vệ khu A cần đặc biệt chú ý quan sát và lắng nghe mọi cử động xung quanh mình. Để đảm bảo việc tập trung của các thành viên, các GR nên nhắc nhở đồng đội mình tránh phát ra tiếng động khi di chuyển, tạo điều kiện cho đồng đội hoàn thành nhiệm vụ.

    BL: Trên nóc khu A là điểm lý tưởng để BL ẩn nấp, ở đây có những tia sáng mờ ảo làm cho Ghost có thể hòa mình vào trong đó thậm chí cả khi họ di chuyển cũng rất khó để phát hiện. Từ nóc khu A, BL có thể dễ dàng đáp xuống khu đặt Bomb một cách an toàn, bằng cách trượt trên các dây xích nối với điểm đặt Bomb phía dưới.
    Chiến thuật map LMC Vtc_10481_LMC3s
    Khu B có vị trí tương đối cao hơn khu A tạo và là điểm BL có thể dễ dàng đi qua, tạo điều kiện thuận lợi cho BL trong việc tiếp cận và đặt Bomb. Trong khi GR sẽ phải di chuyển một quãng đường dài để đến được khu B.

    GR: Khu B là khu vực khó để GR có thể làm chủ do điểm xuất phát của họ khá xa nhưng ở khu vực này lại có những vị trí đứng rất khó để Ghost có thể tấn công. Đây có thể xem như lợi thế cho GR, trong hình minh họa có điểm xanh được đánh dấu là những vị trí GR đứng và khó bị tấn công. Những điểm đỏ là những điểm Ghost thường đứng để canh không cho GR gỡ bomb.

    BL: Như đã nói ở trên khu B cũng có rất nhiều điểm lợi thế cho phe Ghost. Nếu tiến hành đặt Bomb nhanh ngay khi mới bắt đầu trận đấu và còn nguyên lực lượng, Ghost có thể dễ dàng chiến thắng nếu sắp xếp người tốt để ngăn chặn GR gỡ Bomb. Khi có ý định đặt Bomb khu B cần có người sang khu A để đánh lạc hướng và giữ chân GR ở khu A. Đồng thời chia người chặn các hướng đi đến khu B của GR.Chiến thuật map LMC Vtc_10482_LMC4s

      Hôm nay: Fri Apr 19, 2024 9:58 am